Các mẫu hộp giấy đẹp 2019

Hộp yến

Yến là một sản phẩm thuộc hàng cao cấp, được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm trong giai đoạn hiện nay. Chính vì thế rất nhiều nhà sản xuất kinh doanh đã đầu tư vào lĩnh vực tiềm năng này.

Vậy làm sao để xây dựng lên thương hiệu riêng cho sản phẩm của bạn ? Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm của bạn, thì giải pháp tối ưu nhất đó là tạo ra một mẫu mã bao bì đựng sản phẩm riêng của bạn, nhằm tạo thương hiệu cho sản phẩm với hộp yến bằng giấy.

 

Hộp yến bằng giấy được thiết kế riêng cho sản phẩm

 

Hộp đựng Yến Sào thường được làm bằng giấy. Có rất nhiều thương hiệu yến sào cao cấp vẫn còn sử dụng giấy mỹ thuật để tạo hiệu ứng bắt mắt , khiến cho sản phẩm của họ trở nên đẳng cấp.

Các loại giấy mỹ thuật có giá thành sản xuất cao gấp 2 đến 3 lần loại giấy bình thường. 1 số loại còn phải nhập khẩu từ nước ngoài , hiện nay trên thị trường Việt Nam có đến hàng trăm loại giấy mỹ thuật với phong cách đa dạng.

Túi giấy đựng hộp yến đa số không in hoặc chỉ in ít màu và đơn giản. Thường trên mặt giấu chỉ in logo, in màu. Chữ và logo thường được dập nổi, ép kim hoặc UV định hình.

>> Bạn có thể tham khảo thêm tại đây :  1 số loại túi giấy , hộp giấy đẹp độc để đưa ra chọn lựa phù hợp nhất.

Hộp trà

Thay vì phải đựng trà trong túi nhựa hay trong các hộp nhựa, hộp gỗ thì tại sao bạn không dùng hộp giấy với thiết kế riêng để đựng sản phẩm của mình ?

Hộp giấy đựng trà thường được in trên chất liệu giấy với độ dày từ 250gsm trở lên. 2 loại giấ thường được sử dụng nhiều nhất là giấy Couche vè giấy Invory. Tuy nhiên lại có 1 số khác hay chọn giấy carton bồi cứng hoặc bồi lớp giấy giả vân gỗ nhìn rất tự nhiên và đẳng cấp hơn. Để hộp trà nổi bật hơn bạn có thể ép kim hoặc dập nổi logo.

 

Hộp đựng trà bằng giấy , khẳng định chất lượng sản phẩm

 

Riêng về mặt chất liệu bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất và không bị gò bó bởi chất liệu nhất định như trước.

Ngoài ra với mỗi chất liệu khác nhau bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế bên ngoài của hộp từ các dạng ép kim đến dập nổi logo để tạo sự khác biệt cho sản phẩm của mình.

 

Với sản phẩm hộp đựng trà bằng giấy bạn sẽ nâng tầm giá trị sản phẩm cũng như khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn.

Hộp trang sức

Trong kinh doanh trang sức để thu hút được khách hàng thì chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm không phải là các yếu tố duy nhất quyết định sự thành công mà bạn còn cần phải chú ý đến việc tạo ra mẫu bao bì, hộp đựng trang sức cho sản phẩm của mình.

 

In hộp đựng trang sức làm tôn thêm giá trị của sản phẩm

Song song với sự phát triển của thị trường thì yêu cầu của khách hàng ngày càng cao. Chính vì thế, đầu tư vào hộp đựng trang sức là 1 quyết định của những nhà kinh doanh thông thái có tác dụng vừa bảo vệ , nâng cao giá trị cho các sản phẩm vừa thu hút khách hàng với vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt của hộp đựng trang sức.

Hộp đựng trang sức thường được làm bằng chất liệu giấy Couche phủ màng đồng thời in màu đơn sắc nhằm tôn lên vẻ đẹp quý phái vốn có của trang sức. Trên nắp hộp thường được thiết kế và tạo những chi tiết công phu như đính đá, cột nơ hay ép kim…

In hộp đựng trang sức có tác dụng bảo vệ , giữ gìn đồng thời tôn lên giá trị của nữ trang. Người được nhận món quà này sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi món quà được thiết kế 1 cách sang trọng và đẳng cấp.

Hộp socola

Socola là sản phẩm dường như đã rất quen thuộc với mọi người, là món quà mà được nhiều người nghĩ đến cho các dịp đặc biệt như valentine,.. ngoài ra còn là chất gây nghiện cho nhiều lứa tuổi hiện nay.

Vậy phải làm cách nào để ghi dấu ấn đối với khách hàng trong khi sản phẩm này ngày càng trở lên thông dụng và có thể tìm thấy ở khắp nơi ? Và hộp giấy đựng socola là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

 

Hộp giấy đựng socola với mẫu mã đẹp và thiết kế tinh xảo

Dựa trên tình hình vệ sinh thực phẩm hiện nay, thì việc bạn sử dụng chiếc hộp này với thiết riêng và tinh xảo để đựng sản phẩm của bạn thì khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

In hộp socola thường được sử dụng bằng giấy gấp lại với nhau. Ngoài ra, có thể dùng loại hộp có cửa sổ kiếng để tăng sức hấp dẫn cho sản phẩm.

 

Hộp rượu

Hộp đựng rượu từ lâu đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng để các nhà sản xuất quảng bá cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, làm sao để xây dựng thương hiệu từ hộp rượu thì không phải doanh nghiệp hay nhà đầu tư nào cũng làm được ? Chính vì thế hãy đến với In Hòa Phát, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này !

 

Hộp rượu được thiết kế sang trọng

 

Quá trình in hộp rượu rất tỷ mỉ và công phu . Để in được 1 hộp đựng rượu cần phải có một bản thiết kế hoàn hảo và cách làm thành phẩm cực nét sẽ tôn lên được giá trị chai rượu bên trong. Hộp rượu có thể làm kiểu hộp giấy xếp lại bình thường hay có thể là hộp nắp gài mở ra như hình trên.

Hộp rượu cao cấp thường được bồi và có thành hộp trang trọng ngoài ra có thể thay thế lớp áo ngoài bằng lớp xi giả da hay bằng da hoặc bằng gỗ để tạo nên nét riêng biệt, sang trọng, và độc đáo chỉ có ở hộp rượu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cũng như các trang thiết bị hiện đại In Hòa Phát chúng tôi luôn sẵn sàng biến ý tưởng kinh doanh của bạn thành hiện thực.

 

Ngoài dịch vụ in hộp giấy chúng tôi còn có in catalogue, in túi giấy, in tờ rơi chuyên nghiệp,….

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH In Hòa Phát

Địa chỉ : Số 8 Phố Tây Sơn, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại : 0982.456.818

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay