Con người chúng ta hiện nay luôn phải tiếp xúc với những mẫu quảng cáo mỗi ngày, sẽ có thể online, in ấn và dán biển nhằm truyền thông quảng cáo hoặc kênh truyền hình. Trong thực tế, một nguyên cứu cho thấy chúng ta đang tiếp xúc với khoảng hơn 362 truyền thông quảng cáo từng ngày nhưng tỷ lệ chỉ có 3% trong số đó có thể gây ấn tượng.
Tức là khoảng 12 truyền thông quảng cáo gây tạo điểm đặc biệt với chúng ta trong 1 ngày. Do đó, phải làm sao để những mẫu pr của các doanh nghiệp đánh bại hàng ngàn mẫu truyền thông quảng cáo hỗn độn và làm cho một quảng cáo gây được ấn tượng cho khán giả của quý doanh nghiệp hoặc thị trường mục tiêu? Chú ý đến cách bố trí và trình bày sẽ tạo cơ hội quảng bá của quý doanh nghiệpđược chú ý; nhưng sự chú ý đến khái niệm căn bản & sự đặc biệt sẽ giúp cho quảng bá của quý doanh nghiệp được ghi nhớ.
Sau đây là 18 mẫu truyền thông quảng cáo in mà lại có sự sáng tạo một không hai và tuyệt vời. Họ có một khái niệm vững chắc đầu tiên với thiết kế, sáng tạo tuyệt hảo.
-
Cần sử dụng phần gấp trang đôi
Trong truyền thông quảng cáo đôi Adidas: Forever Sport dùng khôn khéo phần gấm của trang đôi trong thiết kế. Mở & đóng các trang tạo được hiệu ứng đặc biệt cũng như những chân dài đang tập thể dục.
-
Cần sử dụngđộng vật để gửi một thông điệp quan trọng
Một chú chó lấy một selfie? không hẳn. Quảng cáo này do Ogilvy Istanbul thiết kế cho mẫu hàng hóa của Ford Rear View Camera & dùng logo sản phẩm là một chú chó nhìn thẳng vào máy ảnh kèm với thông điệp – có hiệu lực thực thi thẳng vào người đọc – để mang đến cảm nghĩ & cảm xúc cho một thông điệp quan trọng.
3. Chơi với những định dạng tạp chí
Hình thức PR này cho 1 ngày Alzheimer tại Bỉ cũng đã có một khái niệm dựa vào mất tâm trí. Sử dụng định dạng của môi trường tạp chí, quảng cáo hiển thị mực hòa tan, giống như bộ lưu trữ của các người sống chung với bệnh Alzheimer.
4. Cần sử dụng những cột báo
Tương tự như trên, Ogilvy và Mather ở Columbia sử dụng các cột của các mẫu tin để truyền thông quảng cáo Dao Carulla. Hàng loạt những truyền thông quảng cáo hiển thị biệu tượng của cá & rau quả thái lát & cắt nhỏ giữa những cột trong các tờ báo.
5. Diễn đạt một cảm giác người ta rất có thể liên tưởng đến
Chiến dịch này nó được gọi là “Work Ache” cho thuốc giảm đau Aspirina Bayer, cần sử dụng đồ bấm giấy sơn với hình ảnh sản phẩm một người nam nhi úp mặt xuống. Nó rất khôn khéo mô tả trạng thái nhức đầu như muốn dập đầu của quý khách hàng trên bàn làm việc.
6. sử dụng màu sắc cho thông điệp của bạn
Pearly răng trắng là một trong số các mục tiêu của việc vệ sinh răng miệng & sắc đẹp, như thế các hình thức quảng cáo in cho một văn phòng răng làm trắng chỉ là một cách đơn giản : “Chúng tôi không muốn màu vàng.” Nó biểu hiện khẩu hiệu này bằng cách chuyển các đối tượng thân quen thường màu vàng – chanh, chuối , lòng đỏ trứng & một chú vịt vàng – trắng bởi vì, như họ nói, “chúng ta không thích màu vàng.”
7. Ứng dụng theo nghĩa đen
truyền thông quảng cáo này cho những sản phẩm thuộc Marathon London bởi Reflex Spray với logo cả một thành phố London thu nhỏ trong đế giày của chúng – theo nghĩa đen chạy khắp thành phố.
8. Biến đổi một biểu tượng dễ nhận biết
Những quảng cáo này thuộc phong cách làm cho người nào dễ nhận biết ‘pin’ hình mẫu vào một loạt các doanh nghiệp – một quán cà phê, cửa hàng hoa và nhà hàng.
9. Hiển thị tất cả
Nhiếp ảnh gia Mikkel Jul Hvilshøj tinh tế bày ra thực phẩm và loại thiết bị nấu ăn và trang thiết bị cho sản phẩm Eva Solo. Một loạt những truyền thông quảng cáo giới thiệu sản phẩm loại thiết bị phòng bếp và những thành phần trong công thức nấu ăn trực quan tối giản nhưng hiệu quả.
10. Sử dụng ngôn ngữ cuộc sống
Cách quảng bá này của Nescafé chỉ là một số zig-zags đặt ra trong các hàng và cột trên một trang. Tuy vậy, với khẩu hiệu “Không có gì đánh thức quý khách dậy như Nescafé,” những zig-zags trở thành Z – để ngủ – và cuối cùng họ đã “thức dậy” và trở thành N – cho Nescafe.
11. Sử dụng màu sắc đậm
“Cắt một cây. Giết một cuộc sống” hình đồ họa đơn giản và sử dụng sắc màu đậm trong loạt truyền thông quảng cáo in có tác dụng làm mọi người chú ý đến những tác hại của việc phá rừng. Những phần cắt thân cây nhìn thấy được hình thể của động vật đang bị đe dọa.
12. Chơi chữ
Viktor Kolodiazhnyi sử dụng cách chơi chữ cho sản phẩm Marshall Headphones và đã đem tới kết quả cho cách pr in này. Lấy hòn đá “rock”, ông nói thêm tai nghe và biến “hard rock”.
13. Lấy cảm hứng từ âm nhạc
Lấy cảm hứng từ bài hát nổi tiếng “The Flight of the Bumblebee,” Draft FCB tạo ra một hình thức PR cho thấy sức mạnh của Raid. Với những ghi chú và ký hiệu âm nhạc chất đống ở dưới cùng của trang, Raid đã, có hiệu lực, giết chết côn trùng.
14. Tạo một cảm xúc mùi vị và mùi hương
Trái cây có mùi rất dễ nhận biết. quảng cáo này dành cho thương hiệu trà Curtis mang cảm xúc về mùi và hương vị của một miếng trái cây.
15. Khai quật một vài sự thật thú vị
Dưới đây là một hiện thực thú vị: hình như gần 10 % các người châu Âu đã được “hình thành” trên giường Ikea. Chiến dịch này của Ikea đã sử dụng biểu tượng logo của giường Ikea khác nhau chèn ở giữa thế hệ tổ tiên trên một cây gia đình!
16. Sử dụng biện pháp so sánh
Cách quảng bá này cho ngày thế giới không thuốc lá bằng biểu tượng công ty, so sánh hai bên của khuôn mặt của một người con gái để chứng tỏ ảnh hưởng tàn phá của thuốc lá. Một bên là trẻ, tươi và sáng sủa; một bên với làn khói thuốc là sự già nua, nhăn nheo và buồn tẻ.
17. Tương phản với công nghệ
Pr Sony này minh họa cho khả năng của một chiếc USB bằng cách xếp chồng đĩa CD tạo được chiếc usb đó. Nó cũng khéo léo chứng minh lý do tại sao và làm thế nào công nghệ mới đang khiến cho công nghệ cũ lạc hậu.
18. Đùa với thị giác
Quảng bá này cho VW Das Auto được coi là một kiệt tác của sự đánh lừa thị giác. Một pr đặc trưng và tạo điểm đặc biệt.
Chính vì thế hiện nay mẫu quảng cáo rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nắm bắt được điều này In Hòa Phát chúng tôi cung cấp dịch vụ in quảng cáo với những thiết kế độc đáo và bắt mắt nhằm thu hút ánh nhìn của người xem.
Quý khách hàng có nhu cầu in quảng cáo để marketing vui lòng liên hệ để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn đồng thời nhận ưu đãi cho dịp tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới.
Chúc quý khách hàng năm mới an khanh thịnh vượng !
Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH In Hòa Phát
Địa chỉ : Số 8 Phố Tây Sơn, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 0982.456.818