>> Hot Hot Hot Tổng hợp 18 mẫu quảng cáo thông minh

Con người chúng ta hiện nay luôn phải tiếp xúc với những mẫu quảng cáo mỗi ngày, sẽ có thể online, in ấn và dán biển nhằm truyền thông quảng cáo hoặc kênh truyền hình. Trong thực tế, một nguyên cứu cho thấy chúng ta đang tiếp xúc với khoảng hơn 362 truyền thông quảng cáo từng ngày nhưng tỷ lệ chỉ có 3% trong số đó có thể gây ấn tượng.

Tức là khoảng 12 truyền thông quảng cáo gây tạo điểm đặc biệt với chúng ta trong 1 ngày. Do đó, phải làm sao để những mẫu pr của các doanh nghiệp đánh bại hàng ngàn mẫu truyền thông quảng cáo hỗn độn và làm cho một quảng cáo gây được ấn tượng cho khán giả của quý doanh nghiệp hoặc thị trường mục tiêu? Chú ý đến cách bố trí và trình bày sẽ tạo cơ hội quảng bá của quý doanh nghiệpđược chú ý; nhưng sự chú ý đến khái niệm căn bản & sự đặc biệt sẽ giúp cho quảng bá của quý doanh nghiệp được ghi nhớ.

Sau đây là 18 mẫu truyền thông quảng cáo in mà lại có sự sáng tạo một không hai và tuyệt vời. Họ có một khái niệm vững chắc đầu tiên với thiết kế, sáng tạo tuyệt hảo.

  1. Cần sử dụng phần gấp trang đôi 

Trong truyền thông quảng cáo đôi Adidas: Forever Sport dùng khôn khéo phần gấm của trang đôi trong thiết kế. Mở & đóng các trang tạo được hiệu ứng đặc biệt cũng như những chân dài đang tập thể dục.

mẫu quảng cáo đẹp
mẫu quảng cáo 01
  1. Cần sử dụngđộng vật để gửi một thông điệp quan trọng

Một chú chó lấy một selfie? không hẳn. Quảng cáo này do Ogilvy Istanbul thiết kế cho mẫu hàng hóa của Ford Rear View Camera & dùng logo sản phẩm là một chú chó nhìn thẳng vào máy ảnh kèm với thông điệp – có hiệu lực thực thi thẳng vào người đọc – để mang đến cảm nghĩ & cảm xúc cho một thông điệp quan trọng.

mẫu quảng cáo thông minh
mẫu quảng cáo 02

3. Chơi với những định dạng tạp chí

Hình thức PR này cho 1 ngày Alzheimer tại Bỉ cũng đã có một khái niệm dựa vào mất tâm trí. Sử dụng định dạng của môi trường tạp chí, quảng cáo hiển thị mực hòa tan, giống như bộ lưu trữ của các người sống chung với bệnh Alzheimer.

Mẫu quảng cáo
Mẫu quảng cáo 03

4. Cần sử dụng những cột báo

Tương tự như trên, Ogilvy và Mather ở Columbia sử dụng các cột của các mẫu tin để truyền thông quảng cáo Dao Carulla. Hàng loạt những truyền thông quảng cáo hiển thị biệu tượng của cá & rau quả thái lát & cắt nhỏ giữa những cột trong các tờ báo.

mẫu quảng cáo 04
mẫu quảng cáo 04

5. Diễn đạt một cảm giác người ta rất có thể liên tưởng đến

Chiến dịch này nó được gọi là “Work Ache” cho thuốc giảm đau Aspirina Bayer, cần sử dụng đồ bấm giấy sơn với hình ảnh sản phẩm một người nam nhi úp mặt xuống. Nó rất khôn khéo mô tả trạng thái nhức đầu như muốn dập đầu của quý khách hàng trên bàn làm việc.

mẫu quảng cáo 05
mẫu quảng cáo 05

6. sử dụng màu sắc cho thông điệp của bạn

Pearly răng trắng là một trong số các mục tiêu của việc vệ sinh răng miệng & sắc đẹp, như thế các hình thức quảng cáo in cho một văn phòng răng làm trắng chỉ là một cách đơn giản : “Chúng tôi không muốn màu vàng.” Nó biểu hiện khẩu hiệu này bằng cách chuyển các đối tượng thân quen thường màu vàng – chanh, chuối , lòng đỏ trứng & một chú vịt vàng – trắng bởi vì, như họ nói, “chúng ta không thích màu vàng.”

mẫu quảng cáo 06
mẫu quảng cáo 06

7. Ứng dụng theo nghĩa đen

truyền thông quảng cáo này cho những sản phẩm thuộc Marathon London bởi Reflex Spray với logo cả một thành phố London thu nhỏ trong đế giày của chúng – theo nghĩa đen chạy khắp thành phố.

mẫu quảng cáo 07
mẫu quảng cáo 07

8. Biến đổi một biểu tượng dễ nhận biết

Những quảng cáo này thuộc phong cách làm cho người nào dễ nhận biết ‘pin’ hình mẫu vào một loạt các doanh nghiệp – một quán cà phê, cửa hàng hoa và nhà hàng.

mẫu quảng cáo 08
mẫu quảng cáo 08

9. Hiển thị tất cả

Nhiếp ảnh gia Mikkel Jul Hvilshøj tinh tế bày ra thực phẩm và loại thiết bị nấu ăn và trang thiết bị cho sản phẩm Eva Solo. Một loạt những truyền thông quảng cáo giới thiệu sản phẩm loại thiết bị phòng bếp và những thành phần trong công thức nấu ăn trực quan tối giản nhưng hiệu quả.

mẫu quảng cáo 09
mẫu quảng cáo 09

10. Sử dụng ngôn ngữ cuộc sống

Cách quảng bá này của Nescafé chỉ là một số zig-zags đặt ra trong các hàng và cột trên một trang. Tuy vậy, với khẩu hiệu “Không có gì đánh thức quý khách dậy như Nescafé,” những zig-zags trở thành Z – để ngủ – và cuối cùng họ đã “thức dậy” và trở thành N – cho Nescafe.

mẫu quảng cáo 10
mẫu quảng cáo 10

11. Sử dụng màu sắc đậm

“Cắt một cây. Giết một cuộc sống” hình đồ họa đơn giản và sử dụng sắc màu đậm trong loạt truyền thông quảng cáo in có tác dụng làm mọi người chú ý đến những tác hại của việc phá rừng. Những phần cắt thân cây nhìn thấy được hình thể của động vật đang bị đe dọa.

mẫu quảng cáo 11
mẫu quảng cáo 11

12. Chơi chữ

Viktor Kolodiazhnyi sử dụng cách chơi chữ cho sản phẩm Marshall Headphones và đã đem tới kết quả cho cách pr in này. Lấy hòn đá “rock”, ông nói thêm tai nghe và biến “hard rock”.

mẫu quảng cáo 12
mẫu quảng cáo 12

13. Lấy cảm hứng từ âm nhạc

Lấy cảm hứng từ bài hát nổi tiếng “The Flight of the Bumblebee,” Draft FCB tạo ra một hình thức PR cho thấy sức mạnh của Raid. Với những ghi chú và ký hiệu âm nhạc chất đống ở dưới cùng của trang, Raid đã, có hiệu lực, giết chết côn trùng.

mẫu quảng cáo 13
mẫu quảng cáo 13

14. Tạo một cảm xúc mùi vị và mùi hương

Trái cây có mùi rất dễ nhận biết. quảng cáo này dành cho thương hiệu trà Curtis mang cảm xúc về mùi và hương vị của một miếng trái cây.

mẫu quảng cáo 14
mẫu quảng cáo 14

15. Khai quật một vài sự thật thú vị

Dưới đây là một hiện thực thú vị: hình như gần 10 % các người châu Âu đã được “hình thành” trên giường Ikea. Chiến dịch này của Ikea đã sử dụng biểu tượng logo của giường Ikea khác nhau chèn ở giữa thế hệ tổ tiên trên một cây gia đình!

mẫu quảng cáo 15
mẫu quảng cáo 15

16. Sử dụng biện pháp so sánh

Cách quảng bá này cho ngày thế giới không thuốc lá bằng biểu tượng công ty, so sánh hai bên của khuôn mặt của một người con gái để chứng tỏ ảnh hưởng tàn phá của thuốc lá. Một bên là trẻ, tươi và sáng sủa; một bên với làn khói thuốc là sự già nua, nhăn nheo và buồn tẻ.

mẫu quảng cáo 16
mẫu quảng cáo 16

17. Tương phản với công nghệ

Pr Sony này minh họa cho khả năng của một chiếc USB bằng cách xếp chồng đĩa CD tạo được chiếc usb đó. Nó cũng khéo léo chứng minh lý do tại sao và làm thế nào công nghệ mới đang khiến cho công nghệ cũ lạc hậu.

mẫu quảng cáo 17
mẫu quảng cáo 17

18. Đùa với thị giác

Quảng bá này cho VW Das Auto được coi là một kiệt tác của sự đánh lừa thị giác. Một pr đặc trưng và tạo điểm đặc biệt.

mẫu quảng cáo 18
mẫu quảng cáo 18

Chính vì thế hiện nay mẫu quảng cáo rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Nắm bắt được điều này In Hòa Phát chúng tôi cung cấp dịch vụ in quảng cáo với những thiết kế độc đáo và bắt mắt nhằm thu hút ánh nhìn của người xem.

Quý khách hàng có nhu cầu in quảng cáo để marketing vui lòng liên hệ để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn đồng thời nhận ưu đãi cho dịp tết Kỷ Hợi 2019 sắp tới.

Chúc quý khách hàng năm mới an khanh thịnh vượng !

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH In Hòa Phát

Địa chỉ : Số 8 Phố Tây Sơn, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại : 0982.456.818

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay