Bí quyết để in kỷ yếu giá rẻ bạn nên biết

In kỷ yếu nhằm giúp bạn có thể lưu lại những giây phút đáng nhớ trong quãng đời học sinh, sinh viên. Để có thể đem lại một  cuốn kỷ yếu chất lượng giá rẻ thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín là cần thiết và hầu như ai cũng biết cách lựa chọn. Tuy nhiên thì việc in kỷ yếu giá rẻ thì không phải ai cũng biết nên làm như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo bài viết sau để có câu trả lời.

Bí quyết để có thể in kỷ yếu giá rẻ mà bạn nên biết
Bí quyết để có thể in kỷ yếu giá rẻ mà bạn nên biết

Nên đặt in sớm

Các bạn biết đó trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in kỷ yếu giá rẻ ở Hà Nội hay nhiều nơi khác trên đất nước Việt Nam. Tuy nhiên không phải đơn vị in nào giá thành cũng rẻ mà thực tế giá thành in của các đơn vị cung cấp dịch vụ chỉ chênh nhau không đáng bao nhiêu.

Nhưng để có thể in được với giá rẻ thì bạn cần lưu ý nên đặt in sớm bởi lẽ nếu bạn đặt ngắn thời gian vì cần gấp thì đơn vị in sẽ ép giá bạn làm cho giá in sẽ tăng cao. Vì thế nên chọn thời gian in sớm vừa có được giá rẻ mà lại có được chất lượng in tốt hơn bởi họ có thời gian làm kỹ lưỡng.

Nên in kỷ yếu sớm vì giá thành sẽ rẻ hơn so với in muộn sẽ bị chèn ép về giá
Nên in kỷ yếu sớm vì giá thành sẽ rẻ hơn so với in muộn sẽ bị chèn ép về giá

In kỷ yếu vào thời điểm đơn vị in có chính sách khuyến mãi

Hầu hết bất cứ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nào nhằm lôi kéo khách hàng thì thường đưa ra những chương trình khuyến mãi giảm giá dịch vụ. Nếu lựa chọn đúng thời điểm này thì gia thành bạn in kỷ yếu sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Để có thể biết được thời điểm này thì bạn cần phải theo dõi về họ nhiều hơn thông qua website, fanpage, những phương tiện truyền thông khác…

Thanh toán trước khi nhận hàng

Có nhiều đơn vị in kỷ yếu họ quy định và đưa ra chính sách cho khách hàng sử dụng dịch vụ in kỷ yếu của họ đó là nếu thanh toán tiền trước khi lấy hàng thì họ sẽ bớt cho một chút có thể là tiền vận chuyển. Còn nếu bạn thanh toán sau thì dĩ nhiên bạn nên phải chịu mọi vấn đề chi phí kể cả tiền vận chuyển hàng.

In ảnh kỷ yếu đẹp nên chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp
In ảnh kỷ yếu đẹp nên chọn những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp

Nên chọn những đơn vị uy tín

Một điều bạn cần phải biết đó là lựa chọn một đơn vị có thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp thì giá của họ sẽ thường cố định và không có bất cứ một phát sinh nào. Vì thế bạn nên chọn những đơn vị như vậy để tránh bị chèn ép giá.

Để có thể biết được đơn vị đó có uy tín hay không rất đơn giản bạn chỉ cần tìm hiểu về thời gian hoạt động của công ty đó, xem họ có thương hiệu gì không, có nhiều khách hàng không, chế độ chăm sóc khách hàng của họ có chuyên nghiệp không….Tổng hợp những điều trên lại thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra và lựa chọn được một đơn vị uy tín.

Với những chia sẻ như trên của chúng tôi hy vọng bạn đã biết cách để có thể in kỷ yếu giá rẻ. Ngoài ra nếu bạn còn phân vân in kỷ yếu ở đâu thì chúng tôi cũng xin mách các bạn hãy đến với inhoaphat.com một đơn vị có đầy đủ những yếu tố của một nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Đến với inhoaphat.com các bạn sẽ được in kỷ yếu với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng. Bạn hãy liên lạc với inhoaphat.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay