Báo giá in kỷ yếu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Kỷ yếu giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng, đầy ý nghĩa của khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Kỷ yếu ngày nay được thể hiện qua những bức ảnh, video với đa dạng chủ đề, mang màu sắc, dấu ấn riêng của mỗi lớp. Do đó, chi phí cho một bộ ảnh kỷ yếu cũng cao hơn ngày xưa rất nhiều. Vậy việc đầu tư, giá in kỷ yếu phụ thuộc vào những yếu tố nào? Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc này.

Giá in kỷ yếu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Kỷ yếu lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của thanh xuân tươi đẹp.
Kỷ yếu lưu giữ những khoảnh khắc đầy ý nghĩa của thanh xuân tươi đẹp.

Chi phí cho một bộ kỷ yếu hiện nay tùy thuộc vào mức độ đầu tư, dựa trên ý tưởng cũng như nhu cầu của từng lớp. Ý tưởng càng độc đáo, sự chuẩn bị càng cần sự tỉ mỉ, công phu, nhiều phụ kiện thì mức giá in kỷ yếu càng cao. Do đó, in kỷ yếu cũng phụ thuộc vào một số yếu tố nhất định.

Ảnh in.

Với những bức ảnh được chụp bởi những ekip chuyên nghiệp, máy ảnh chất lượng cao, ảnh khi in sẽ không cần qua chỉnh sửa nhiều. Do đó, giá in cũng sẽ thấp hơn so với những tấm ảnh thông thường được chụp bởi những người không chuyên.

Chất liệu in.

Chất liệu in quyết định phần lớn đến chất lượng của bộ kỷ yếu.
Chất liệu in quyết định phần lớn đến chất lượng của bộ kỷ yếu.

Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn để làm chất liệu in kỷ yếu. Mỗi loại chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng và quyết định đến giá in kỷ yếu. Chất liệu in càng cao cấp thì chi phí in sẽ càng cao, nhưng sẽ đảm bảo được sự chính xác của màu hình in cũng như độ bền của bộ kỷ yếu về lâu dài.

Công nghệ in.

Công nghệ in hiện đại sẽ mang lại những bộ kỷ yếu chất lượng cao.
Công nghệ in hiện đại sẽ mang lại những bộ kỷ yếu chất lượng cao.

Công nghệ in kỷ yếu hiện đại nhất hiện nay là in offset nhiều màu, 2 mặt. Hơn nữa, bìa kỷ yếu cũng có nhiều cách gia công như bìa da, cán bóng, cán mờ, bồi bìa cứng,… Ngoài ra còn có một số công nghệ in truyền thống khác. Đi kèm công nghệ in chất lượng cao là chi phí phải phải bỏ ra cho một bộ kỷ yếu cũng cao hơn.

Thời gian đặt in và hẹn lấy kỷ yếu.

Tùy vào thời gian mà bạn đặt với xưởng in mà giá của bộ kỷ yếu có thể bị thay đổi. Một bộ kỷ yếu được trau chuốt, đẹp, chất lượng tốt cần có một khoảng thời gian nhất định để in. Do đó, bạn nên thu xếp thời gian hợp lý để thời gian đặt in và hẹn lấy được thư thả, nhờ đó bộ kỷ yếu cũng đẹp hơn mà bạn cũng được in với giá rẻ hơn rất nhiều.

Mẹo in kỷ yếu giá rẻ.

Để lưu giữ những kỷ niệm quý giá thời học sinh, đã có rất nhiều lớp mạnh tay chi những số tiền lớn với mong muốn có bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn có thể làm giảm giá in kỷ yếu bằng cách tìm đến các địa điểm in uy tín, chất lượng.

Hoa Phát hiện là cơ sở in kỷ yếu uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, cùng đội ngũ chuyên môn tay nghề cao, máy móc in ấn hiện đại, Hoa Phát được đánh giá cao bởi rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ bởi chất lượng cũng như giá in cực rẻ. Ngoài ra, cơ sở này còn có các dịch vụ, chính sách khuyến mãi cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết trên đây đã chia sẻ một số yếu tố làm thay đổi giá in kỷ yếu cũng như mẹo giúp bạn in được kỷ yếu giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Để biết thêm các thông tin hữu ích khác về dịch vụ in cũng như các vấn đề xung quanh việc in kỷ yếu, bạn có thể truy cập vào trang web http://inhoaphat.com/. Đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng được biết nhé.

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay