Báo giá in kẹp file mới nhất tại Hòa Phát

Kẹp file – folder là vật dụng được nhiều người sử dụng để lưu trữ giấy tờ quan trọng, giúp hồ sơ của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp báo giá in kẹp file mới nhất tại Hòa Phát, giúp cho bạn có thể nắm bắt được giá in của sản phẩm này hiện nay.

Bìa kẹp file - folder giúp bạn lưu trữ hồ sơ một cách khoa học và ngăn nắp hơn
Bìa kẹp file – folder giúp bạn lưu trữ hồ sơ một cách khoa học và ngăn nắp hơn

Giá in kẹp file được quyết định bởi những yếu tố nào?

Hiện nay, in ấn kẹp file được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị và mức giá in sản phẩm này được quyết định bởi những yếu tố như sau:

Do đơn vị cung cấp

Trên thị trường in kẹp file hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh lĩnh vực này do đó với chất lượng khác nhau. Vì vậy, khi tham khảo trước giá cả của các đơn vị  với nhau bạn có thể thấy sẽ có sự khác nhau, bởi tùy theo sự tính toán chi phí sản xuất của từng đơn vị mà họ quy định mức giá in kẹp file khác nhau.

Vì vậy, trước khi quyết định in kẹp file bạn nên tham khảo và so sánh giá cả của từng cơ sở và lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp có mức giá tốt nhất.

Giấy và mực in

Giá cả của in kẹp file trên thị trường nói chung và tại Hòa Phát hiện nay còn phụ thuộc vào chất lượng của giấy và mực in. Bởi, nếu lựa chọn mực và giấy in tốt chắc chắn giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với giá in bìa kẹp file được in trên chất lượng giấy và mực in bình thường.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc công ty nơi bạn làm việc loại mực và giấy in phù hợp nhất.

Mực in một trong những yếu tố quyết định giá thành bìa kẹp file
Mực in một trong những yếu tố quyết định giá thành bìa kẹp file

Số lượng in

Số lượng in bìa kẹp file cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định giá cả in kẹp file. Với số lượng lớn các đơn vị in ấn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí như: nhân công, thời gian…nên có thể dễ hiểu vì sao càng in số lượng lớn bạn càng được hưởng mức chiết khấu cao hơn so với in với số lượng ít.

Báo giá in kẹp file tại Hòa Phát hiện nay

Hiện giá in kẹp file tại Hòa Phát được cung cấp như sau:

Kẹp file – folder có nắp cài các in 1 mặt

Kẹp file in 1 mặt hiện đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn, kích thước của bìa kẹp khi gập là 31 x 22cm, khi mở là 31 x 44cm. Giá cả in sản phẩm này được Hòa Phát niêm yết thông qua bảng dưới đây để tiện cho bạn theo dõi:

Bảng báo giá in kẹp file được in 1 mặt
Bảng báo giá in kẹp file được in 1 mặt

Kẹp file – folder có tai cài in 2 mặt

Với những khách hàng muốn bìa kẹp file của mình đẹp thì lựa chọn in 2 mặt sẽ giúp cho bìa kẹp file của bạn trở nên  ấn tượng hơn rất nhiều. Vì vậy, giá thành in của loại bìa kẹp này sẽ cao hơn so với in 1 mặt và kích thước của sản phẩm cũng được quy định khi gập là 31 x 22cm và khi ở là 31 x 44cm.

Bảng giá in kẹp file - folder được in 2 mặt
Bảng giá in kẹp file – folder được in 2 mặt

Trên đây là báo giá in kẹp file mới nhất tại Hòa Phát mà chúng tôi đã chia sẻ tới cho khách hàng để bạn có thể tham khảo, tuy nhiên báo giá in bìa kẹp trên chưa bao gồm thuế GTGT 10%. Do đó, để được báo giá một cách chính xác nhất bạn hãy liên hệ trực tiếp với Hòa Phát qua số điện thoại hotline: 0982 456 818 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay